HMong Coffee – Thương hiệu cafe chất lượng hàng đầu Việt Nam

Việt Nam rất nổi tiếng với những món ăn và thức uống mang đậm hương vị, đặc biệt là cà phê đen đắng và đậm vị thơm. Thương hiệu có rất nhiều và phổ biến, nhưng liệu bạn đã biết đâu là thương hiệu tạo nên một phần lịch sử huy hoàng của cà phê Việt Nam chưa? Một HMong Coffee hình thành và phát triển dưới những bàn tay chăm sóc của những người yêu quý hương vị cà phê truyền thống. Một chút tinh hoa trong từng hương vị đậm đắng khó cưỡng, HMong Coffee chính là thương hiệu cafe Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua.

Nơi lý tưởng cho sự phát triển của những hạt cà phê thơm lừng

Tên thương hiệu không phải tự nhiên mà có, cũng không phải nhọc công suy nghĩ một cái tên nghe thật “kiêu” và thu hút. HMong Coffee đơn giản chỉ là thương hiệu được sinh ra từ vùng đất của con người HMong, chân chất và mộc mạc. HMong Farm – một vùng đất với những sự sinh trưởng tự nhiên của từng hạt cà phê thơm thoang thoảng nơi sống mũi. 

Hạt cà phê tươi ngon nguyên chất

(Hạt cà phê tươi ngon nguyên chất).

Cà phê sạch không phải chỉ sạch từ bên ngoài, mà còn phải “sạch” từ bên trong. Các quả cà phê được trồng và chăm sóc trên độ cao 1400m ở khu vực Đắk Nông, được đánh giá là nguồn đất thuận lợi cho quá trình tăng trưởng của loại cà phê nguyên chất. Được thiên nhiên ban tặng những điều kiện lý tưởng, khí hậu lạnh từ 8 – 9 độ C vào ban đêm, và nắng ấm khoảng 20 độ C vào ban ngày, điều này đã khiến cây cà phê sinh sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Chính những nguồn lợi thiên nhiên từ đất, gió và nắng, đã góp phần ngấm sâu vào các hạt cà phê, tạo nên hương vị tuyệt vời không thể bỏ lỡ từ HMong Coffee.

Hương vị thấm đẫm tình yêu từ người dân HMong

Để cho ra được một mẻ cà phê rang nguyên chất, toàn bộ quy trình thực hiện đều được làm thủ công đúng nghĩa. Từ những bước lãi chồi, cắt tỉa, cũng như bón phân chăm sóc, mọi công đoạn đều được chính tay những người dân HMong thực hiện với tình yêu dạt dào với cà phê. Họ cào bồn và làm cỏ, bón phân hữu cơ với những phương thức và kỹ thuật đặc biệt được gìn giữ bao đời, đã cho ra một thành phẩm không thể nào chê được. Những mảng đồi xanh mướt với những chùm trái đỏ chín mọng đều thành quả của công sức lao động miệt mài ấy. Những trái cà phê tươi ngon chất lượng được tuyển chọn và thu hoạch tận vườn, đảm bảo rằng không có hạt cà phê xanh chưa chín trong quá trình sản xuất. 

Bàn tay chăm sóc cà phê của người HMong chân chất

(Bàn tay chăm sóc cà phê của người HMong chân chất).

HMong Coffee đặc biệt ở chỗ, quy trình sản xuất đều được làm “sạch” và khép kín. Sau khi được thu hoạch, chúng sẽ được làm sạch kỹ lưỡng và phải trải qua nhiều khâu chọn lựa để có thể đến với bước rang xay thành phẩm. Bằng cách đó, những loại cà phê nguyên chất từ HMong Coffee luôn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi lần thưởng thức. Vị đắng đậm đà cùng hương thơm thoang thoảng sống mũi, những điều đặc biệt ấy luôn tạo nên sự kích thích khó tả khi nếm trọn hương vị của một tách cà phê buổi sớm mai.

Chất lượng cà phê vượt trội đem đến những trải nghiệm tuyệt vời

Thương hiệu HMong Coffee vẫn luôn tự hào với chất lượng tuyệt vời trong từng sản phẩm. Giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và Giấy chứng nhận HACCP Codex Alimentarius là hai minh chứng cho chất lượng cà phê vượt trội và đạt chuẩn quốc tế. 

Nơi chăm sóc những sản phẩm cà phê chất lượng

(Nơi chăm sóc những sản phẩm cà phê chất lượng).

Chứng chỉ ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng cao của các sản phẩm được bày bán trên thị trường. Chứng chỉ HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point) được cấp phép dựa trên những nghiên cứu và đánh giá về hệ thống quản lý có tính phòng ngừa. Chứng nhận HACCP này được cấp thông qua việc nhận biết các mối gây hại về ATVSTP trong từng sản phẩm cà phê của thương hiệu HMong Coffee.

Cô chủ với niềm đam mê cà phê bất tận của HMong Coffee

(Cô chủ với niềm đam mê cà phê bất tận của HMong Coffee).

Với phương châm đem đến những tách cà phê sạch và chất lượng, HMong Coffee luôn chú trọng đến các quy trình sản xuất, từ bước lựa chọn hạt cà phê tươi nguyên chất, đến bước rang xay và đóng gói thành phẩm cuối cùng. Từng bước từng bước một, chúng tôi đã xây dựng thành công một thương hiệu cafe rang xay thành công với chất lượng vượt trội và vị ngon đặc trưng mà ít nơi nào có được. 

“Những sự lãng mạn, thong thả, tôi để dành lại cho khách hàng, còn phần vất vả, mệt mỏi, người làm nghề chúng tôi phải có trách nhiệm gánh lấy”. Những tinh hoa trong từng hạt cà phê đem đến một vị ngon đậm đắng, một mùi hương thoang thoảng nịnh mũi mà ai cũng lưu luyến. Cái tâm, cái hồn và cái chất trong từng sản phẩm cà phê HMong Coffee chính là giá trị cốt lõi trong từng bước chế biến. Chúng tôi, những người tận tâm với nghề, và với bạn, những người thưởng thức cái vị ngon tinh hoa ấy, hãy nếm trọn hương vị đậm đắng ấy, và để lại những lưu luyến trên từng cái nhấp môi nhẹ nhàng.

TÌM HIỂU THÊM

HMONG COFFEE – Cà phê thật cho chuẩn vị truyền thống Việt Nam

Cuộc đời mới của bã cà phê sau khi bị vứt bỏ

Bạn sẽ giới thiệu cho du khách nước ngoài hương vị cà phê nào của Việt Nam

Sự khác biệt của văn hóa cà phê Hà Nội và Sài Gòn